Daily Archive: มิถุนายน 1, 2024

คู่ค้าทั่วโลกชื่นชอบ Soft Power อาหารไทย เยี่ยมชมบูธซีพีเอฟ งาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 คับคั่ง

คณะทูตนานาประเทศ คู่ค้า และผู้นำหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เยี่ยมชมและชื่นชอบบูธ ของ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมแสดง ในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 แนวคิด ครัวของโลกด้วยนวัตกร …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

หอการค้าไทย-จีน-ก.พาณิชย์ สัมมนาความร่วมมือเศรษฐกิจ-การค้า(มณฑลฝูเจี้ยน)

หอการค้าไทย-จีนและกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ต้อนรับคณะรองผู้ว่ามณฑลฝูเจี้ยน กว่า 50 คนเข้าร่วมงานสัมมนาความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการค้าระหว่าง ไทยและจีน (มณฑลฝูเจี้ยน) เมื่อวันที่ 30 …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

มหัศจรรย์เหรียญกับข้อมูล

เหรียญเป็นสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้นมา มันอยู่ในทุกๆ ที่เพื่อใช้ในการซื้อขายสินค้าและมันอาจจะอยู่ในกระเป๋าของใครหลายๆคนในตอนนี้ เมื่อเราหยิบมันขึ้นมาดูเราอาจจะเห็นมันด้านหัวหรือก้อยด้วยโอกาสเท่าๆ กัน&nbsp …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

สวพส.มีคะแนนประเมินผลงานเต็ม 100

สวพส. สร้างผลสัมฤทธิ์ ตอบโจทย์การพัฒนาพื้นที่สูงได้คะแนนเต็ม 100 จากการประเมินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของสำนักงาน ก.พ.ร. สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ หรือ ก.พ.ร. ได้ทำการประเมินองค์การมหาชน ในป …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

2 ยักษ์งานแสดงสินค้าจีน Hotelex – Hotel & Shop Plus ร่วมจัด Food & Hospitality Thailand

2 ยักษ์งานแสดงสินค้าจีน Hotelex – Hotel & Shop Plus ร่วมจัด Food & Hospitality Thailand ด้าน อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ เผยข่าวดีขยายงานเป็น Thai Tourism & Hospitality Week ดันเที่ยวไทยเต็ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]