Daily Archive: สิงหาคม 24, 2024

“อาณา ดีเวลอปเมนท์” เชื่อมั่น ความต้องการที่อยู่อาศัยภูเก็ตโตต่อ เตรียมที่ดินพัฒนา “วิลล่า” ระดับพรีเมี่ยมย่าน “ม่าหนิก”

“กลุ่มอาณา ดีเวลอปเมนท์” ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต จากการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และโรงแรม รวมแล้วกว่า 15 โครงการ ล่าสุดเตรียมที่ดินย่าน “ม่าหนิก” ร …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

สบพ. จัดโครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ 16

สบพ. จัดโครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ 16 เปิดประสบการณ์เยาวชน สู่อาชีพการบินในฝัน เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2567 นางมนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานเปิดโครงการสานฝันการบิน ครั้งที่ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

โรคเหงื่อออกมือและเท้าภาวะที่เจอได้นับล้านคนในประเทศไทย

                                                       รู้หรือไม่ว่า โรคภาวะเหงื่อออกที่มือและเท้า เป็นภาวะที่เจอได้บ่อย โดยมักจะเกิดได้ตั้งแต่เด็กหรืออาจส่งต่อทางพันธุกรรมได้  โดยตัวโรคนั้นมักพบอุบัต …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

The 1 Insight สรุป 3 เทรนด์พฤติกรรม “Millennial Parents” ครอบครัวยุคใหม่ทุ่มเต็มที่เพื่อลูก!

The 1 Insight สรุป 3 เทรนด์พฤติกรรม “Millennial Parents” ครอบครัวยุคใหม่ทุ่มเต็มที่เพื่อลูก! ชี้ ‘คุณพ่อ’ มีส่วนร่วมดูแลลูกมากขึ้น พร้อมเปิดลิสต์สินค้าเด็กยอดนิยมในกลุ่มพ่อแม่ Gen Y ล่าสุด The 1 Insig …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]

เริ่มแล้ว! Southern Bliss Fest : ความสุขแดนใต้ จัดเต็ม 23-25 ส.ค.67 นี้ ณ หาดทุ่งวัวแล่น จ.ชุมพร

เริ่มแล้ว! Southern Bliss Fest : ความสุขแดนใต้ จัดเต็มฟรีคอนเสิร์ต ยกทัพอาหารหรอยแรงกว่า 100 ร้าน 23-25 ส.ค.67 นี้ ณ หาดทุ่งวัวแล่น จ.ชุมพร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ หน่วยงานภาครัฐและภ …[อ่านข่าวเพิ่มเติม]